Văn hóa - Xã hội

Việt Nam đánh giá cao vai trò của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) trong việc xây dựng và phát triển các chính sách, chiến lược y tế và hướng dẫn kỹ thuật ở cấp độ toàn cầu và khu vực.

Ra mắt ấn phẩm về sản vật được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam

24/05/2017 14:34

Ấn phẩm “Tinh hoa Sản vật Việt” là bộ dữ liệu đầy đủ và cập nhật về các sản vật được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam, được thể hiện thông qua các hình thức báo chí hiện đại như Infographic.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh khai mạc Ngày Việt Nam tại Tây Ban Nha

24/05/2017 09:26

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Tây Ban Nha, tối 23/5 (theo giờ địa phương), Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã chủ trì Lễ khai mạc “Ngày Việt Nam tại Tây Ban Nha 2017” và “Không gian Văn hóa Việt Nam” tại Nhà hát Circulo de Bellas Artes ở thủ đô Madrid nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Tây Ban Nha.

Kỷ niệm 30 năm Việt Nam tham gia Cuộc thi viết thư quốc tế UPU

23/05/2017 09:43

Ngày 22/5, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bưu điện Hà Nội tổ chức kỷ niệm 30 năm Việt Nam tham gia Cuộc thi viết thư quốc tế UPU (1987-2017) và tổng kết Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46 của Việt Nam.

Cuốn sách “Ông tướng của tôi” - món quà nhân văn từ nước Nga

22/05/2017 17:00

Ngày 20/5, tại Thư viện Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng, Câu lạc bộ Đọc sách cùng con phối hợp tổ chức chương trình giao lưu với nhà văn Albert Likhanov (Nga), giới thiệu tác phẩm “Ông tướng của tôi” - ấn bản mới vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật tổ chức hòa nhạc, trao tiền hỗ trợ Hà Tĩnh

22/05/2017 16:11

Tối 20/5, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức chương trình Hòa nhạc từ thiện nhằm tri ân, ghi nhận những đóng góp của bạn bè Nhật Bản, Việt Nam cũng như quốc tế, đã và đang đồng hành cùng Đại sứ quán trong hoạt động từ thiện vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.

Truyền thông Argentina ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại

19/05/2017 10:25

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), các phương tiện truyền thông của Argentina đã đăng nhiều bài viết tóm tắt tiểu sử, ca ngợi tư tưởng và công lao to lớn của Bác Hồ đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc.

Việt Nam lần đầu dự Liên hoan Phim quốc tế Cannes lần thứ 70

17/05/2017 09:15

Thông tin từ Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 16/5 cho biết: Lần đầu tiên Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chủ trì, phối hợp với Trung tâm Điện ảnh Quốc gia Pháp (CNC), một số công ty và các nhà làm phim, nghệ sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, phát hành phim... tham dự Liên hoan Phim quốc tế Cannes lần thứ 70.

Giới thiệu tranh và sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Toronto

16/05/2017 14:11

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 14/5, tại thành phố Toronto của Canada đã diễn ra buổi giới thiệu sách và triển lãm tranh giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của Người.

Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em lần đầu tiên tại Việt Nam

12/05/2017 15:01

Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/5 tại Rạp Kim Đồng (số 19 Hàng Bài, Hà Nội).

Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật tổ chức hòa nhạc, trao tiền hỗ trợ Hà Tĩnh
Kỷ niệm 30 năm Việt Nam tham gia Cuộc thi viết thư quốc tế UPU
WHO hỗ trợ đắc lực giúp Việt Nam phát triển các chính sách y tế
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh khai mạc Ngày Việt Nam tại Tây Ban Nha
Ra mắt ấn phẩm về sản vật được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam
Cuốn sách “Ông tướng của tôi” - món quà nhân văn từ nước Nga
WHO hỗ trợ đắc lực giúp Việt Nam phát triển các chính sách y tế
Ra mắt ấn phẩm về sản vật được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh khai mạc Ngày Việt Nam tại Tây Ban Nha
Kỷ niệm 30 năm Việt Nam tham gia Cuộc thi viết thư quốc tế UPU
Cuốn sách “Ông tướng của tôi” - món quà nhân văn từ nước Nga
Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật tổ chức hòa nhạc, trao tiền hỗ trợ Hà Tĩnh
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang

Tôi muốn gửi tặng anh trai tôi 1 chiếc xe ô tô, làm thế nào? 26/05/2017