29/10/2012 04:11:25 PM
Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan

Chiều ngày 28/ 10 tại thủ đô Warszawa, Ba Lan, Hội Người Cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội.



Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 


Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Cường -Tham tán Công sứ Đại sứ quán VN tại Ba Lan, ông Lê Thiết Hùng - Chủ tịch Hội người VN tại Ba Lan cùng đại diện nhiều tổ chức Cộng đồng, các Hội đồng hương của bà con kiều bào tại Ba Lan.

Thay mặt Hội Người cao tuổi VN tại Ba Lan, bác Nguyễn An Ninh- Chủ tịch Hội đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động của Hội trong 10 năm qua. Trong bản báo cáo tổng kết, bác Nguyễn An Ninh cho biết: Từ khi thành lập (năm 2002) Hội Người cao tuổi VN tại Ba Lan (Hội cũng là Hội Người cao tuổi VN đầu tiên được thành lập tại nước ngoài) đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động cộng đồng. Với phương trâm “sống vui, khỏe, sống có ích” các thành viên trong Hội ngoài việc tham gia các hoạt động cộng đồng còn giúp đỡ con cháu việc gia đình, dạy bảo các cháu hướng về quê hương, đất nước, giữ gìn bản sắc dân tộc. Hội luôn quan tâm thăm hỏi đến từng Hội viên, tạo sự gắn bó đoàn kết để Hội thực sự là mái nhà ấm cúng cho từng Hội viên đang sống nơi đất khách.



Hội tặng hoa chúc mừng các hội viên có ngày sinh nhật trong các tháng 10,11,12

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, thay mặt Đại sứ quán ông Nguyễn Mạnh Cường đã chúc mừng và đánh giá cao sự hoạt động bền bỉ của Hội trong suốt 10 năm qua. Hội đã có những hoạt động thiết thực, đáp ứng được nhu cầu của người cao tuổi và cả thế hệ trẻ. Hội đã có những hội viên rất tâm huyết với phong trào, với phương trâm “sống vui, khỏe, có ích cho gia đình, cho cộng đồng” các hội viên của Hội  đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển quan hệ Việt Nam và Ba Lan.



Các đại biểu và hội viên của Hội chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ kỷ niệm 


Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan cũng đã kết nạp thêm 6 hội viên mới và đã tổ chức mừng sinh nhật cho các hội viên có ngày sinh nhật vào các tháng 10,11,12.

Tại buổi lễ kỷ niệm cũng diễn ra một chương trình biểu diễn văn nghệ, ngâm thơ đặc sắc do các hội viên của Hội biểu diễn.

Võ Văn Long (từ Ba Lan)

 Ý kiến của bạn |   Gửi tin qua E-mail |   Bản để in
Tin liên quan
Các tin khác

Video

Dấu ấn Việt Nam: Bác Hồ và sự trong sáng của tiếng Việt | VTV4
Hội Phụ nữ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ - Mái ấm của chị em người Việt
Phát động cuộc thi viết đoạn văn, thơ về 'Người phụ nữ Việt Nam nơi xa xứ'
Hội Phụ nữ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ - Mái ấm của chị em người Việt
Phát động cuộc thi viết đoạn văn, thơ về 'Người phụ nữ Việt Nam nơi xa xứ'
Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Liên bang Nga
Nhịp cầu hữu nghị Nga-Việt tại Đại học Tài chính Quốc gia Moskva ở Nga
Đông đảo kiều bào đang sinh sống tại Lào về dự Lễ Thượng Nguyên
Kiều bào tại Thái Lan dâng lễ cầu an Tết Thượng nguyên
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang