30/10/2012 03:54:19 PM
Chi hội Phụ nữ người Việt tại thành phố Cheb – CH Séc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3

Chi hội Phụ nữ người Việt tại thành phố Cheb vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 và đón nhận Bằng khen của Hội Người Việt Nam tại Séc, Kỷ niệm chương của Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tại Séc do có những hoạt động tích cực trong các phong trào chung, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về người Việt Nam ở nước ngoài.




Chi hội Phụ nữ người Việt tại thành phố Cheb đón nhận Bằng khen của Hội người VN tại Séc và Kỷ niệm chương của Trung ương Hội Phụ nữ VN tại Séc 


Tới tham dự buổi lễ kỷ niệm có ông Tạ Hồng Minh phụ trách công tác cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Séc, bà Nguyễn Thị Chung- Phó Chủ tịch Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tại Séc, đại diện Hội Người Việt tại Karlovy Vary, Dragoun (Cheb), chi Hội Phụ nữ tại Karlovy Vary, Kraslice, đại diện Hội Phật tử, các tổ chức đoàn thể tại thành phố Cheb và các vùng lân cận.

Chi hội Phụ nữ người Việt tại thành phố Cheb tuy mới được thành lập cách đây 3 năm nhưng chi hội đã có nhiều đóng góp thiết thực trong các phong trào cộng đồng và hướng về quê hương đất nước. Tại buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 này, chi Hội cũng đã nhận được thư cám ơn của Quỹ Tấm Lòng Vàng (báo Lao Động) và những tình cảm chân thành và sự biết ơn của đại diện Khoa nhi, Bệnh viện TP Cheb- nơi chi hội từng hỗ trợ máy móc thiết vị phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Nhân dịp này, chi Hội Phụ nữ người Việt tại thành phố Cheb cũng đã tổ chức bầu Ban chấp hành mới của chi hội nhiệm kỳ 3 gồm 28 thành viên.

Bảo Thanh

 

 Ý kiến của bạn |   Gửi tin qua E-mail |   Bản để in
Tin liên quan
Các tin khác

Video

Dấu ấn Việt Nam: Bác Hồ và sự trong sáng của tiếng Việt | VTV4
Hội Phụ nữ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ - Mái ấm của chị em người Việt
Phát động cuộc thi viết đoạn văn, thơ về 'Người phụ nữ Việt Nam nơi xa xứ'
Hội Phụ nữ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ - Mái ấm của chị em người Việt
Phát động cuộc thi viết đoạn văn, thơ về 'Người phụ nữ Việt Nam nơi xa xứ'
Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Liên bang Nga
Nhịp cầu hữu nghị Nga-Việt tại Đại học Tài chính Quốc gia Moskva ở Nga
Đông đảo kiều bào đang sinh sống tại Lào về dự Lễ Thượng Nguyên
Kiều bào tại Thái Lan dâng lễ cầu an Tết Thượng nguyên
Thắng cảnh bạn thích nhất?
Vịnh Hạ Long
Phong Nha - kẻ Bàng
Cát Bà
Đảo Phú Quốc
Fanxipang