Vui Tết Quý Tỵ tại Raszyn

Sân chơi đã thu hút hàng trăm các em thiếu nhi Việt Nam và Ba Lan cùng các bậc phụ huynh tham dự. Nhiều vị lãnh đạo Raszyn và một số tổ chức Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan cũng đã đến dự. Lễ hội này lần đầu tiên nhận được sự quan tâm và tham gia rất tích cực của các em học sinh và phụ huynh Ba Lan tại Raszyn.



Màn biểu diễn võ thuật tại Lễ hội được khán giả ủng hộ nhiệt tình 


Võ đường Thiếu lâm Hồng gia quyền đã làm náo nức hội trường bằng màn múa Lân điêu luyện cùng những thế võ dân tộc mạnh mẽ, dứt khoát. Màn biểu diễn của Võ đường đã làm nhiều người bạn Ba Lan rất thán phục. Xen kẽ các tiết mục văn nghệ của các thiếu nhi Việt Nam, các màn khiêu vũ của các vũ công thiếu nhi Ba Lan, những trò chơi Ba Lan.

Cháu Võ Hiền Mai, học sinh Trường tiếng Việt Lạc Long Quân nói: Hôm nay cháu thấy rất vui và thích nhất là múa Lân tại Lễ hội. Tết đến cháu rất nhớ ông bà ở Việt Nam.

Tại buổi lễ, theo truyền thống dân tộc nhân ngày Tết nguyên đán, Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan đã phát quà nhân năm mới cho các em. Đây là sự động viên và quan tâm của các bậc cha mẹ đối với việc gìn gữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc đối với thế hệ trẻ người Việt, đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa Việt với bạn bè Ba Lan tại Raszyn.

Cuối buổi lễ, các em thiếu nhi cùng các phụ huynh đã được thưởng thức những món ăn mang đặc trưng văn hóa dân tộc Việt Nam trong ngày lễ như: bánh chưng, giò chả, nem…

Một số hình ảnh tại Lễ hội:



 
Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan, theo truyền thống dân tộc nhân ngày Tết nguyên đán đã phát quà nhân năm mới cho các cháu

Q.V