Lạ lùng người phụ nữ khóc ra "kim cương"


Bà mẹ một con này bị bệnh lắng đọng thủy tinh thể cystin, đây là một căn bệnh di truyền rất hiếm do một loại acid gọi là cystine tạo ra. Nó tạo ra những tinh thể nhỏ xíu, tập trung trong ngực và phổi của Jody và rơi khỏi mắt của người phụ nữ này bất cứ lúc nào là khóc, lóng lánh như đá quý.

Lần đầu tiên khi nói về căn bệnh của mình, Jody cho hay: "Bác sĩ và chồng tôi đều nói những tinh thể đó giống như các viên kim cương đẹp tuyệt vời song với tôi nó là một phiền toái đau đớn.

"Tôi biết, nghe kể thì có vẻ hay ho song thực tế là rất tệ, đặc biệt khi nắng chiếu vào mắt tôi. Tôi có cảm giác, trong mắt có cát. Hiện bệnh lắng đọng thủy tinh thể cystin chưa có cách nào chữa khỏi. Căn bệnh này gây tổn hại tới chức năng thận của người bệnh.



Người phụ nữ khóc ra "kim cương". 

 
Tuy nhiên, Jody dũng cảm, sống ở Boston (Anh), đã khiến các bác sĩ bất ngờ vì họ cho rằng cô không sống quá được thời thiếu niên.

Jody đã trải qua hai ca cấy ghép thận. Sau lần cấy ghép đầu tiên, khi mới 9 tuổi, Judy bị một cơn đột quỵ. Tuy nhiên, cô đã hồi phục và làm ca cấy ghép thứ 2 vào năm 26 tuổi.

Hiện giờ, Judy có thuốc nhỏ mắt dành riêng nhưng chúng không có tác dụng mấy.

Jody, kết hôn với kỹ sư Chris - 35 tuổi, và có một con gái là Chloe 13 tuổi nói: "Nếu ai đó nghe nói gì về bệnh này và cho rằng họ có thể giúp tôi, tôi rất muốn giữ liên lạc với họ".

Theo VNN