Đại biểu Trại hè đến với Khu du lịch sinh thái Tràng An


 
Phong cảnh Tràng An thật là đẹp


Thời tiết mát mẻ như chiều lòng những du khách trẻ đến từ gần 30 nước trên thế giới. Với  nhiều bạn trẻ kiều bào dù đã từng có dịp về Việt Nam cùng gia đình hay mới là lần đầu tới thăm Tràng An thì cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp ở nơi đây với một vùng núi non, mây trời hoà quyện, đáy nước trong xanh soi bóng những vách núi đá trùng điệp đã khiến cho nhiều bạn trầm trồ ngạc nhiên xen lẫn thích thú.
 
Nguyễn Thị Thuỳ Dương, đến từ nước Đức cho biết đây là lần đầu tiên em đến thăm Khu sinh thái Tràng An. Gia đình em xa Việt Nam đã khá lâu vì thế em rất vui vì được trở về Việt Nam tham gia Trại hè và cùng các bạn đi thăm nhiều cảnh đẹp của đất nước.

Còn Nguyễn Thị Huyền Trang, từ Belarus tâm sự, chuyến  tham quan Tràng An thật là thú vị, em thấy mình thật may mắn khi được chọn về tham dự Trại hè, được đi thăm quan nhiều  nơi, tham dự nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa; khi trở về Belarus, em sẽ chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ này với gia đình và bạn bè của em.

Các bạn trẻ kiều bào đã trải qua những giây phút thú vị khi ngồi trên thuyền nan bồng bềnh, khám phá hệ thống hang động kỳ thú của Khu sinh thái và tiếp đó thưởng thức món ăn đặc sản của Ninh Bình.

Ngày mai 14/7, Đoàn Trại hè sẽ bắt đầu hành trình tới Nghệ An, thăm quê Bác, dâng hương Khu di tích 12 cô gái Truông Bồn và giao lưu với Đoàn thanh niên tỉnh Nghệ An.

Một số hình ảnh Đoàn đại biểu Trại hè thăm Tràng An:


 
Chụp ảnh lưu niệm trên bến đò Tràng An


 
Cùng ghi lại những hình đẹp của Tràng An



Lênh đênh sông nước Tràng An thật tuyệt




 
Chúng mình cùng thi chèo thuyền


 
Ba bạn gái dễ thương đến từ nước Đức



 
Nguyễn Hoài Milena (Bungary) và “người bạn” mới quen



 
Xin chào Tràng An


 Minh Phương