Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil tổ chức lễ kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đây cũng là dịp cán bộ nhân viên Đại sứ quán cùng nhau ôn lại những câu chuyện về Bác và nêu cao tinh thần học tập tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Đây cũng là dịp cán bộ nhân viên Đại sứ quán cùng nhau ôn lại những câu chuyện về Bác và nêu cao tinh thần học tập tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Đại sứ quán đã tổ chức buổi chiếu phim về vị Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, giới thiệu nội dung cuốn sách về Bác và tổ chức tiệc chiêu đãi các khách mời ở sở tại.

 Đại sứ quán đã tổ chức buổi chiếu phim vị Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta, giới thiệu thêm nội dung cuốn sách về Bác

Đến dự lễ kỷ niệm có 24 nhà báo thuộc Hiệp hội các nhà báo quốc tế và ngoại giao Brazil - Abrajinter. Bà Fabiana Ceyhan, Chủ tịch Hiệp hội, trân trọng trao tặng Đại sứ Phạm Thị Kim Hoa bằng khen "Vinh danh đóng góp của Đại sứ với công tác báo chí và giới truyền thông của Brazil".

 

 

 Bà Fabiana Ceyhan, Chủ tịch hiệp hội các nhà báo quốc tế và ngoại giao Brazil - Abrajinter trao tặng Đại sứ Phạm Thị Kim Hoa bằng khen “Vinh danh đóng góp của Đại sứ với công tác báo chí và giới truyền thông của Brazil".

Bà Fabiana Ceyhan bày tỏ vinh dự khi các thành viên của Hiệp hội được tham dự sự kiện và hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, cũng như cuộc đời và sự nghiệp của vị Lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh.

 Cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil chụp ảnh lưu niệm.

Đại sứ Kim Hoa cảm ơn những đóng góp và đánh giá cao hợp tác của các nhà báo, qua công tác truyền thông, người dân Brazil hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

(Tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil)