Hoa hậu Doanh nhân Ninh Nguyễn và khát vọng mang Phở Việt Nam đến với nước Mỹ

 Lý do chính thôi thúc Hoa hậu Doanh nhân Ninh Nguyễn phát triển thương hiệu Phở Việt Nam tại Mỹ bởi cô hiểu được mong muốn được thưởng thức hương vị của quê hương trên đất nước Mỹ của những người con xa xứ

Thương hiệu Filet chính là món ăn mang hương vị truyền thống vô cùng đậm đà và cuốn hút. Món ăn quốc hồn quốc túy đã được kết nối bởi cô hoa hậu doanh nhân đầy tài năng đang được lan tỏa và tạo nên giá trị cho ẩm thực Việt.

Sau thành công với giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân quốc tế tại Cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019, nữ doanh nhân Ninh Nguyễn được nhiều người biết đến với vẻ xinh đẹp và sự cống hiến. Một món ăn “đặc sản” quê nhà đã trở thành một thương hiệu lớn trên “nước bạn”. Đây chính là động lực để Doanh nhân Ninh Nguyễn tiếp tục nỗ lực hơn nhằm đưa đến giá trị đích thực về món ăn thân quen của Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Ninh Nguyễn tâm sự sở dĩ cô muốn kinh doanh Phở Việt Nam tại Mỹ, một phần vì muốn có một nguồn thu nhập ổn định, nhưng quan trọng hơn cả chính là mong muốn của bản thân cũng như thấu hiểu được mong muốn của Cộng đồng người Việt tại Mỹ được thưởng thức hương vị của quê hương trên đất nước Mỹ. Chính điều đó đã thôi thúc Ninh Nguyễn cố gắng phát triển Phở Việt Nam trở thành thương hiệu lớn trên đất nước Mỹ.

Phở là một món ăn mang tinh hoa ẩm thực của Việt Nam, cho nên Doanh nhân Ninh Nguyễn đã cất công tìm hiểu và lựa chọn nguồn nguyên liệu và công thức nấu truyền thống để giúp món ăn đậm đà, thích hợp cho cả người Việt và phù hợp với khẩu vị của người dân Mỹ. Mặc dù thời gian đầu có những khó khăn, với sự nhạy bén của mình cũng như chiến lược kinh doanh tốt, thương hiệu Phở Filet ngày càng được công nhận và lan tỏa hơn trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.
Hoa hậu Doanh nhân Ninh Nguyễn chia sẻ: “Thời điểm bắt đầu có ý định đưa Phở Việt sang Mỹ, tôi đã suy nghĩ rất kỹ, từ việc lựa chọn công thức, cho đến việc tìm hiểu khẩu vị của người Mỹ. Khó khăn ban đầu là khó tránh khỏi, nhưng lúc đấy, tôi chỉ muốn làm một việc gì đó để mang bản sắc người Việt đến Mỹ, giúp cộng đồng người Việt dù ở xa vẫn thương thức được hương vị của quê nhà và bớt đi phần nào nhung nhớ quê hương”.

Thương hiệu Phở Filet được biết đến ngày càng rộng rãi trên đất Mỹ là thành công lớn của Hoa hậu Doanh nhân Ninh Nguyễn. Hy vọng rằng thương hiệu sẽ tiếp tục được mở rộng và lan tỏa hơn tinh thần ẩm thực của Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Ninh Nguyễn, vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/ninh.nguyen.5055

(Theo baoquocte.vn)