Công đoàn ngân hàng Woori tặng 10.000 khẩu trang cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

 Đại diện Công đoàn ngân hàng Woori cùng thành viên công đoàn, Đại diện Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, quỹ People Foundation gửi lời động viên đến du học sinh tại Hàn vượt qua mùa dịch

Vì sự dai dẳng của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, không chỉ cuộc sống của người dân mà việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2020 cho đến nay nhìn chung đã chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Cho dù vậy, Công đoàn ngân hàng Woori vẫn luôn quan tâm và tìm mọi nguồn lực có thể để hỗ trợ sát sao đến cộng đồng du học sinh tại đây. “Khẩu trang mang tình yêu thương” mà Công đoàn ngân hàng Woori trao tặng lần này là sự tiếp sức vô cùng ý nghĩa và thiết thực, sát cánh cùng cuộc sống vừa học vừa làm vừa phòng chống dịch của sinh viên tại Hàn Quốc. Ngoài ra, sự đồng hành của Công đoàn ngân hàng Woori với VSAK là minh chứng cho thiện chí của các đơn vị doanh nghiệp Hàn Quốc nói chung, và ngân hàng Woori nói riêng trong việc luôn hướng tới, hỗ trợ du học sinh Việt Nam và mong muốn được kết nối với thế hệ tương lai của Việt Nam sau này.

Tại buổi trao tặng, anh Trần Thiện Quang - Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) đã đại diện cho cộng đồng du học sinh tại đây gửi lời cám ơn đến Chủ tịch Công đoàn ngân hàng Woori – ông Park Pil Joon, và chia sẻ thêm những khó khăn trong sinh hoạt, các vấn đề visa, việc làm....mà sinh viên đã và đang gặp phải do dịch COVID-19 nhằm cùng tìm hướng giải quyết. Đồng thời cam kết sẽ nhanh chóng triển khai để các bạn du học sinh nhận được khẩu trang trong thời gian sớm nhất.

(Tin từ Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc)