Cứu tinh cho làn da nàng ngoài 30

 Lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho da, giúp làn da căng sáng và tươi trẻ hơn.

Không đơn giản được sử dụng trong nấu nướng, trứng gà còn được biết tới là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong chăm sóc da, đặc biệt là da mặt. Cụ thể, trong trứng gà có chứa rất nhiều các thành phần tốt cho da như protein giúp thúc đẩy sự phát triển của mô, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn; collagen giúp da săn chắc, đàn hồi, ngăn ngừa lão hoá; potassium giúp dưỡng và duy trì độ ẩm cho da;...

Với rất nhiều những điểm cộng đó, trứng gà được rất nhiều chị em ưu ái sử dụng thành mặt nạ dưỡng da. Đặc biệt trong đó, chị em nhất định nên nằm lòng 2 công thức mặt nạ trứng gà siêu đơn giản và cực kỳ hữu hiệu dưới đây.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Công dụng:

Trong lòng trắng trứng gà chứa rất nhiều protein, chất béo, canxi, sắt, phốt pho và các loại vitamin B2, B6, B8. Nhờ đó, lòng trắng trứng gà luôn là nguyên liệu tuyệt vời giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, căng sáng và mịn màng hơn.

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng

Cách thực hiện:

- Tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ, giữ lại lòng trắng. Tiếp tới, đánh lòng trắng trứng cho đến khi hỗn hợp nổi bọt.

- Làm sạch da mặt với nước rồi thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng lên da.

- Giữ nguyên hỗn hợp trên da cho khô trong khoảng 15-20 phút.

- Rửa mặt bằng nước ấm để làm sạch da, đồng thời giữ lại cho da các vitamin và khoáng chất được lòng trắng trứng mang tới.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Công dụng:

Lòng đỏ trứng gà được biết tới là loại nguyên liệu tuyệt vời giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, chống lão hoá da, làm sáng da, trị mụn và tăng cường độ ẩm, giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn. Bởi vậy, chỉ cần sử dụng duy nhất một nguyên liệu chính là lòng đỏ trứng gà, chị em phụ nữ đã có được một công thức mặt nạ dưỡng da hữu hiệu, đặc biệt với những nàng sở hữu làn da mụn và da khô.

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng + 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

- Tách lấy riêng lòng đỏ.

- Đánh tan lòng đỏ trứng rồi thêm 1 thìa mật ong vào đánh cho đều.

- Làm sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da và giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút cho tới khi mặt nạ se hẳn.

- Rửa sạch mặt với nước ấm. Một lưu ý nho nhỏ là nếu cảm thấy làn da vẫn còn nhờn dính (do lòng đỏ trứng gà chứa nhiều chất béo), chị em có thể sử dụng thêm sữa rửa mặt để làm sạch da hoàn toàn.

Với 2 công thức mặt nạ từ trứng gà cực kỳ đơn giản trên, các nàng tốt hơn cả nên thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/ tuần để có thể thấy được hiệu quả rõ rệt nhất. Ngoài ra, hãy lưu ý lựa chọn những quả trứng gà tươi để đảm bảo nguyên liệu này có thể phát huy mạnh mẽ khả năng chăm sóc da vốn có của nó. Chúc các nàng thành công!

(theo eva.vn)