Quảng bá văn hóa Việt Nam tại lễ hội thành phố Choisy Le Roi, Pháp

 Góc quảng bá du lịch Việt Nam tại thành phố Choisy-le-Roi. - Ảnh: VOV

Ngày 22/6, trong khuôn khổ “Năm Việt Nam” tại thành phố Choisy-Le-Roi, phía Nam Thủ đô Paris (Pháp), Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp, triển khai các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam. Chính quyền thành phố Choisy-le-Roi, tỉnh Val-de-Marne chọn năm 2019 là năm để giới thiệu đất nước - con người, quảng bá nét đẹp văn hóa - du lịch của Việt Nam đến đông đảo người dân thành phố.

Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp chuẩn bị các nội dung trong khuôn khổ “Năm Việt Nam” tại thành phố Choisy-le-Roi, trong đó trọng tâm là sự kiện “Chủ đề Việt Nam tại lễ hội thành Choisy-le-Roi” diễn ra trong ngày 22/6.

Tại lễ hội, khoảng 15.000 khách tham quan được khám phá văn hóa Việt Nam qua “Ngôi làng Việt Nam” với một số triển lãm ảnh nghệ thuật của các nghệ sỹ Việt Nam cũng như quốc tế, không gian trưng bày các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của Việt Nam, thưởng thức ẩm thực truyền thống tại “Nhà hàng Việt Nam” và một số hoạt động nghệ thuật như trình diễn áo dài, âm nhạc cổ truyền, múa hát thiếu nhi.

Huỳnh Điệp/VOV- Paris