Lễ bế mạc và Trao giải Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019

 

 Ông Nguyễn Hoành Năm phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ và chung vui cùng các golf thủ kiều bào có ông Nguyễn Hoành Năm- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Ủy ban); ông Đinh Văn Đông – Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Ủy ban, Trưởng Ban tổ chức Giải; ông Trần Trí Tuệ- Chủ tịch Hiệp hội Golf người Việt Nam ở nước ngoài, đại diện các nhà tài trợ và gần 110 các golf thủ kiều bào trở về từ 15 quốc gia.

Phát biểu tại lễ Bế mạc tổng kết Giải, ông Nguyễn Hoành Năm- Phó Chủ nhiệm Ủy ban chúc mừng các golf thủ đã trải qua 3 ngày thi đấu tích cực và thành công. Qua 4 lần tổ chức giải, các golf thủ kiều bào trên thế giới đã kết nối, gắn kết với nhau cùng có một sân chơi chung và trên hết đó là tinh thần đoàn kết gắn bó với quê hương Việt Nam. Mỗi mùa Giải, các golf thủ được thi đấu tại sân golf ở nhiều địa phương khác nhau, điều này giúp các golf thủ có sự tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm về danh lam thắng cảnh đất nước. Như năm nay, các golf thủ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long từ trên sân golf.

Nhân dịp năm mới 2019, thay mặt Lãnh đạo Ủy ban và Ban tổ chức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Hoành Năm đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đại biểu và gia đình. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới các đối tác, nhà tài trợ như: Tập đoàn FLC, Công ty TNHH Mercedes Benz Việt Nam, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Công ty rượu Sơn Tinh, ông Hoàng Hải- Nhà phân phối độc lập Herbalife, bà Trương Thị Vân Hạnh- Thương hiệu Goodlife Florist đã đồng hành và tạo nên sự thành công tốt đẹp của Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019.

 Ông Nguyễn Hoành Nam trao Cup cho đội đoạt giải Huy chương vàng

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã công bố kết quả các giải đấu và danh sách tên những cá nhân, nhóm đạt giải, cụ thể như sau: Ryder Cup và Huy chương vàng đồng đội thuộc về Đội Thế giới còn lại (gồm các golf thủ kiều bào đến từ châu Á, châu Đại Dương và châu Mỹ). Huy chương bạc đồng đội thuộc về Đội châu Âu. Giải kỹ thuật: Longgest Drive Hole #: Thái Trần (Úc) Nearest to the pin hole # 5: Hoàng Thu Dung (Hungary); Nearest to the pin hole # 8: Phạm Thị Kim Oanh; Nearest to the pin hole #12: Văn Khiết Phạm (Úc); Nearest to the pin hole #13: Tom Van Lee (Úc); Nearest to the pin hole #16: Trần Minh Tơ (Séc). Giải Nhất đồng đội: đội Úc; Giải Nhì đồng đội: Đội Mỹ, Giải Ba đồng đội: đội châu Úc và châu Âu…

 Đội đạt Huy chương bạc chụp ảnh lưu niệm

Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019 tiếp tục phát huy những mặt tích cực của mùa giải trước, thực sự trở thành một điểm hẹn, một sân chơi bổ ích của các golf thủ kiều bào. Chị Hoàng Thu Dung (trở về từ Hungary) chia sẻ: "Tôi đã tham dự bốn mùa giải, mỗi lần trở về tôi rất vui sướng được gặp gỡ bạn bè tại quê hương. Năm nay, tôi lại càng vui hơn khi nhận được giải thưởng. Tôi cảm ơn Ban tổ chức và các nhà tài trợ đã đón tiếp và qua golf đã tạo cho chúng tôi một sự gắn kết bền chặt hơn với quê hương". Còn với anh Lê Hoài An (trở về từ Mỹ) chia sẻ: "Tôi thấy thực sự đây là một hoạt động rất bổ ích. Tôi mong muốn thông tin về hoạt động này phổ biến rộng rãi hơn tới các golf thủ kiều bào trên thế giới để chúng tôi được mở rộng giao lưu, kết nối trao đổi không chỉ về golf mà qua đó kết nối tình cảm quê hương. Tôi mong muốn mùa giải sau sẽ có đông kiều bào tham dự hơn".

Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019 đã khép lại với tinh thần đoàn kết, gắn bó để lại những kỷ niệm và ấn tượng khó phai đối với golf thủ kiều bào. 

Hạo Nhiên