Những cổ động viên lạ mắt nhất World Cup 2018

 Những cổ động viên trong trang phục "Emojy" màu sắc tại ga tàu điện ngầm.

 Cổ động viên Mexico trong trận đội nhà gặp tuyển Đức ngày 17/6. Người này đội chiếc mũ hình chim đại bàng đang săn mồi, biểu tượng trên quốc kỳ của Mexico. Tấm băng rôn in dòng chữ "Người bạn của Nga".

 Cổ động viên Brazil "cưỡi" khủng long bạo chúa đi cổ vũ đội nhà. Dù không sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới, Brazil vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.

 Cổ động viên Thụy Sĩ và Brazil trong trang phục lạ mắt.

 Một cổ động viên lớn tuổi của đội tuyển Mexico với râu, tóc được nhuộm theo màu quốc kỳ.

 World Cup 2018 không chỉ là sân chơi của các đội bóng khắp 5 châu. Đây còn là dịp để các tín đồ thể hiện tình yêu của mình với môn thể thao vua. Không chỉ đến cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, nhiều cổ động viên còn mang đến Nga những bộ trang phục độc đáo. Trong ảnh, hai cổ động viên Argentina xem bản đồ tàu điện ngầm tại Moskva.

 Cổ động viên Tây Ban Nha trước sân vận động Sochi. Đội tuyển của họ đang có một trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha, thắng Iran 1-0 và còn một trận vòng bảng với Morocco vào 26/6.

 Cổ động viên Iran trong trang phục khá lạ mắt. Sau 2 trận đấu vòng bảng đội tuyển Iran đang có 3 điểm, trận tiếp theo sẽ diễn ra vào 26/6, gặp đội tuyển Bồ Đào Nha.

 Cổ động viên Argentina với 2 chiếc mặt nạ hình Lionel Messi và Angel Di Maria. Dù được đánh giá cao, đội tuyển Argentina đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng sau các trận đấu vòng bảng. Đội tuyển của họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi World Cup 2018.

(Vnexpress)