Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản

 Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh bên thương hiệu Mamas & Papas tại cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Tomo/Vietnam+

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với công nghệ thông tin làm trụ cột đang làm thay đổi mạnh mẽ phương thức kinh doanh trên thế giới.

Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng để Mamas & Papas đặt niềm tin vào một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin làm đại diện phân phối tại Nhật Bản.

Trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại khu mua sắm sầm uất nhất cho khách du lịch ở Tokyo là Venus Fort, Odaiba, thông tin mạng điện tử và mua sắm trực truyến Nhật Bản đã tràn ngập thông tin về Mamas & Papas.

Đây là những thế mạnh vượt trội mà Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến cho Mamas & Papas khi chinh phục thị trường Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ bên cạnh hình thức tiếp thị, bán hàng điện tử, anh cũng kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống, sắp tới ngoài cửa hàng tại khu mua sắm Odaiba, Mamas & Papas cũng có mặt tại các trung tâm mua sắm danh tiếng nhất Tokyo như Roppongi, Ginza; đồng thời sản phẩm của Mamas & Papas cũng xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng nhất Nhật Bản như Baby-mo, Bizmom, Hers, Crea, Baby life, Luxe...

Ngoài các thế hệ sang định cư tại Nhật Bản trước hoặc ngay sau năm 1975, thế hệ trẻ như Nguyễn Tuấn Anh cũng đang dần tạo dựng được vị trí tại đất nước này.

Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2018), những người trẻ Việt Nam đã và đang góp phần đặt dấu mốc mới cho quan hệ hai nước, một quan hệ xây dựng, tương hỗ, cùng vì sự thịnh vượng của cả hai quốc gia./.

(Theo TTXVN)