Sinh viên Việt Nam tại ĐH Sungkyunkwan, Hàn Quốc mừng Năm mới

Như một truyền thống tốt đẹp được kế thừa trong suốt hơn 10 năm qua, đêm Tất niên năm nay được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 31/12 tại Hội trường của tòa nhà Student Center thuộc khuôn viên trường ĐH Sungkyunkwan (cơ sở Suwon). Sự kiện nhận được sự tham gia đông đảo của hơn 100 sinh viên Việt Nam đang học tập tại ĐH SKKU và bạn bè gần xa. Ngoài ra, đêm Tất niên có sự góp mặt của đại diện các chi hội bạn đến từ trường lân cận đến chung vui như chi hội Songsil, Sejong... Bên cạnh đó, sự kiện đón chào sự tham gia của các đảng viên là đại diện Chi bộ Tây Suwon thuộc Đảng ủy tại Hàn Quốc. Đặc biệt, Ban tổ chức hân hạnh đón tiếp đại diện Phòng quan hệ quốc tế trường ĐH SKKU và Chi hội trưởng của Chi hội Sinh viên Trung Quốc tại SKKU.

Đêm Tất niên, mừng Năm mới không chỉ là nơi các anh chị em sinh viên người Việt có cơ hội tề tựu, họp mặt, chuyện trò với nhau sau suốt một năm ít có cơ hội gặp gỡ mà còn là dịp để các anh chị em sinh viên trổ tài nấu những món ăn mang đậm hương vị dân tộc Việt, thể hiện tài năng, năng khiếu, sự đam mê và sức sáng tạo của mình qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang tính “cây nhà lá vườn”. Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình tiến hành trao thưởng cho những tập thể xuất sắc trong phong trào thể thao; chúc mừng tân Thạc Sĩ, tân Tiến Sĩ, và các bạn sinh viên có tin vui (đám cưới, sinh con) trong năm 2017. Bên cạnh đó, người tham dự có cơ hội tham gia các trò chơi và các chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần thưởng rất ý nghĩa. Sự kiện nhằm giúp sinh viên Việt Nam xa quê hương có dịp họp mặt hàn huyên và cùng nhau tạo ra không khí sinh hoạt sum vầy, đầm ấm đặc biệt là để làm dịu bớt nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương.

Đêm Tất niên của Chi hội SKKU năm nào cũng thêm phần ấm áp hồ hởi khi được đón nhận sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời đầy ý nghĩa từ Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK), và những nhà tài trợ từ phía trường SKKU như CICE, IOA, Networking Lab…

Với những nỗ lực từ Ban chấp hành Chi hội cũng như sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các anh chị em sinh viên Việt trong và ngoài trường SKKU, Đêm Tất niên, mừng Năm mới đã đem lại những tình cảm ấm áp, những tiếng cười sảng khoái của mọi người tham gia thông qua lời ca và những tiết mục của mình; qua đó để lại những khoảnh khắc đẹp trong lòng mọi người trong thời khắc đặc biệt chào mừng Năm mới 2018.

Ban Chấp hành Chi hội Sinh viên Việt Nam tại ĐH SKKU chúc cho toàn thể anh chị em SKKU một Năm mới với một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một sự nghiệp sáng ngời.

(Tin từ Chi hội Sinh viên Việt Nam tại ĐH Sungkyunkwan - Hàn Quốc)