Việt Nam luôn chào đón kiều bào về thăm quê hương

 Thứ trưởng Vũ Hồng Nam tiếp ông Nguyễn Đạc Thành (thứ hai từ  bên trái) về thăm quê hương.

Tại buổi tiếp, thay mặt Lãnh đạo Bộ Ngoại giao và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Thứ trưởng Vũ Hồng Nam bày tỏ vui mừng được đón tiếp ông Thành nhân dịp ông về thăm quê hương.

Thứ trưởng nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao tình cảm hướng về quê hương đất nước, gắn kết với cội nguồn cùng những đóng góp của bà con đối với sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho bà con kiều bào về thăm thân nhân, đầu tư, sinh sống và học tập tại quê hương.

Ghi nhận những đóng góp của ông Thành trong việc đoàn kết cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ, Thứ trưởng Vũ Hồng Nam mong muốn ông tiếp tục có những hoạt động tuyên truyền để bà con hiểu được những chính sách mà Chính phủ Việt Nam đã và đang làm để hỗ trợ bà con trong việc về thăm thân nhân tại quê hương, cùng nhau hướng đến một tương lai tốt đẹp, nhằm gắn kết bà con kiều bào với cội nguồn đất nước. Thứ trưởng chúc ông Thành có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực hơn nữa trong thời gian tới, hướng đến thế hệ kiều bào trẻ để các em có tinh thần dân tộc, yêu quê hương đất nước.

Cảm ơn Thứ trưởng Vũ Hồng Nam đã dành thời gian đón tiếp, ông Nguyễn Đạc Thành khẳng định, trong khả năng của mình, sẽ tiếp tục kết nối, phát huy tình đoàn kết của bà con người Việt Nam tại Mỹ với quê hương Việt Nam để cùng xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Thúy Phạm