Bể bơi giữa biển khơi - nơi hút khách bậc nhất ở Sydney

 Bondi Baths là bể bơi nổi tiếng ở Australia vì nằm ở vị trí ngay cạnh đại dương, gần bãi biển Bondi. Bể có niên đại hơn 100 năm, gồm một bể cho người lớn và một cho trẻ nhỏ.

 Nhiều du khách lần đầu nhìn thấy Bondi Baths đều thừa nhận khung cảnh của bể bơi này khiến họ "phát cuồng" vì thích thú. "Mát lạnh" và "sảng khoái" cũng là những từ được nhiều người nhắc đến nhất khi miêu tả về nơi này.

 Họ cho biết cảm giác bơi dưới làn nước biển trong mát của bể bơi và đôi khi đón những con sóng lớn từ đại dương tràn vào thật thú vị.

 Tên đầy đủ của bể bơi là Bondi Icebergs pool, vì nó thuộc quyền sở hữu của Câu lạc bộ Bơi lội mùa đông Icebergs. Những thành viên của câu lạc bộ này tập luyện trong các tháng mùa đông, do vậy vào các tháng hè nóng bức, nơi đây trở thành "đại bản doanh" của du khách.

 Bể bơi có chiều dài 50 m, và đạt tiêu chuẩn bể bơi của Olympic. Giá vé vào cửa với trẻ em là 4,5 USD, người lớn là 6,5 USD. Nếu chỉ đến và ngắm cảnh, không tắm, bạn vẫn phải chịu phí 4,5 USD.

 Bể bơi mở cửa quanh năm, từ 6h đến 18h30 hàng ngày. Xung quanh bể, người ta cho xây một hàng rào lưới để người bơi không bị ngã ra, và ngăn cá mập tràn vào bể theo các con sóng lớn.

 Tại bể bơi lúc nào cũng có cứu hộ, sẵn sàng ứng cứu nếu du khách gặp sự cố. Ngoài ra, du khách đến đây cũng có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống, cà phê, mua sắm và mát-xa tại khu vực quanh bể bơi.

(Vnexpress)